nepinoxgiare

10 Ý tưởng trang trí quán cà phê cần lưu ý

10 Ý tưởng trang trí quán cà phê cần lưu ý Link
10 Ý tưởng Trang trí Quán cà phê  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Quán cà phê tuyệt vời, một bầu không khí thu hút khách, tiếng gõ bàn phím nhẹ nhàng và tiếng cười ... các quán cà phê không chỉ là một nơi để lấy một tách cà phê và trò chuyện. Chúng cũng đóng vai trò là không gian thứ ba và trung tâm cộng đồng quan trọng. Nếu bạn đang muốn bắt đầu mở một cửa hàng cà phê, bạn sẽ phải có một danh sách kiểm tra chi tiết về việc mở cửa hàng cà phê, xác định các mục tiêu về quán cà phê của bạn, bao gồm cả màu sắc và phong cách thương hiệu của bạn.
 
 
Từ trang trí quán cà phê đến các món trong thực đơn, công nghệ quán cà phê, vị trí, v.v., bạn sẽ muốn xây dựng một không gian thực và trực tuyến nhất quán với thương hiệu của mình - và sẽ đủ đáng nhớ để thu hút khách thường xuyên. Không có một công thức “đúng” nào để thiết kế một quán cà phê. Ý tưởng trang trí quán cà phê có thể bao gồm từ sôi nổi và cổ điển đến tối tân và kiểu dáng đẹp. Không cần giới thiệu thêm, đây là 10 ý tưởng trang trí quán cà phê giúp khơi gợi trí tưởng tượng của bạn.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

10 Ý tưởng Trang trí Quán cà phê 

1. Tìm cách trang trí tường cafe 

Nếu bạn đang muốn quán cà phê của mình nổi bật giữa các đối thủ, hãy đầu tư vào một số kiểu trang trí quán cà phê độc đáo. Đừng ngại thêm một số phong cách cá nhân! Đó là về việc trang trí tường quán cà phê phù hợp với bạn và thương hiệu của bạn. 
Nghệ thuật trên tường được lựa chọn cẩn thận với một bảng màu có tông màu đất, ấm áp, phù hợp với các yếu tố thiết kế của quán cà phê.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

2. Sơn tường hoặc tạo điểm nhấn cho tường

  • Vì chúng ta vẫn đang nói về những bức tường, nghệ thuật không phải là cách duy nhất để thêm sức sống cho những bức tường trống. Cân nhắc sơn tường bằng màu phù hợp với thương hiệu của bạn hoặc sơn tường Những bức tường theo phong cách thiên nhiên thì bạn có thể vẽ về cây cối hay hoa lên bức tường.
  • Còn nếu bạn theo phong cách hiện đại và sang trọng thì bạn nên sử dụng nẹp trang trí để bức tường trong nổi bật hơn.
  • Với những đường nét tinh tế, sáng bóng với màu sắc sang trọng như vàng tráng gương, hồng bóng, vàng ánh kim,... của nẹp đồng trang trí.
  • Bức tường có điểm nhấn là một điểm nổi bật chắc chắn trong nhà kính hiện đại, theo phong cách công nghiệp, khiến nó trở thành phông nền hoàn hảo để chụp ảnh tự sướng hoặc chụp ảnh nghệ thuật pha cà phê.

Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

3. Chọn đèn quán cà phê phù hợp

Khi nói đến việc tạo ra trang trí hoàn hảo cho quán cà phê của bạn, ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất, từ sáng và rực rỡ đến mờ ảo và trầm mặc, ánh sáng phù hợp có thể thể hiện tâm trạng theo cách mà một số yếu tố khác có thể làm được. Trong khi có một vài bóng đèn huỳnh quang trên cao, ánh sáng tự nhiên là ngôi sao - các cửa sổ ngoại cỡ và cách bài trí công nghiệp mở mang lại cảm giác sáng sủa và thoáng mát cho không gian. Ánh sáng tự nhiên tràn vào từ hầu hết mọi góc độ, hoàn hảo để chụp ảnh đồ ăn (và khách hàng).
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

4. Tạo mặt bàn cafe độc đáo

Đừng đánh giá thấp đồ nội thất và trang trí của quán cà phê để truyền tải đặc tính và phong cách của thương hiệu của bạn. Hãy nghĩ cách kết hợp phong cách thương hiệu của bạn vào các yếu tố như mặt bàn. Khách hàng thích chụp ảnh nghệ thuật tách cà phê và sử dụng thực tế này để làm lợi thế cho họ bằng cách thêm vào một bàn cà phê kiểu trong quán cà phê. Các tông màu trung tính cung cấp độ tương phản vừa đủ mà không cạnh tranh với đèn ngôi sao.

5. Trang trí bằng vật dụng cũ

Bạn nghĩ rằng việc trang trí quán cà phê sẽ tốn một phần ngân sách đáng kể của bạn? Trang trí cửa hàng cà phê theo phong cách cổ điển không cần phải đắt tiền và một số món đồ cổ điển tốt nhất có thể được tìm thấy tại các cửa hàng đồ cũ với mức giá rẻ và bạn thậm chí có thể tự làm một số đồ trang trí cửa hàng cà phê nếu muốn.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

6. Hộp bánh ngọt

Nếu bạn đã tập trung rất nhiều vào việc trang trí quán cà phê của bạn phù hợp, nhưng gọn gàng và có tổ chức là điều tối quan trọng, không ai muốn đến một quán cà phê không gọn gàng, cho dù trang trí có đẹp đến đâu. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh hình ảnh của một hộp bánh ngọt, bảng menu rõ ràng và dụng cụ phục vụ sạch sẽ. Đã có nhiều quán cafe làm rất tốt việc giữ cho hộp đựng bánh ngọt của họ sạch sẽ và hấp dẫn  những chiếc bánh được bày biện theo thiết kế màu sắc , những chiếc bánh nướng nhỏ được sắp xếp gọn gàng và có nhãn mác, và hầu như không có vụn bánh nào trên kệ bánh. Kết quả là thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ đến.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

7. Cho khách hàng trải nghiệm không gian bếp quán cafe cửa bạn

Hộp đựng bánh ngọt không phải là nơi duy nhất để thể hiện kỹ năng tổ chức của bạn. Nếu bạn có một nhà bếp mở, hãy sử dụng nó như một cơ hội để sử dụng các công cụ hàng ngày như trang trí nhà bếp của quán cà phê. Đối với trường hợp bánh ngọt của bạn, ở đây sự sạch sẽ rất quan trọng. Bên dưới, nhà bếp thoáng, sạch và sáng sủa của quán Cafe có rất nhiều ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Những ổ bánh mì và hộp đựng đồ ăn mang đi được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thông thoáng và không bừa bộn cho căn bếp.

8. Xây dựng một tủ sách cộng đồng

Khách hàng thường đến quán cà phê để đọc, vậy tại sao không chọn một bộ sưu tập sách cho họ? Tạo ra một không gian đọc sách thoải mái với những chiếc ghế bọc da và những cuốn sách được đặt ngẫu hứng trên bàn và vài giá sách, tạo ra một bầu không khí hấp dẫn cho bất cứ ai cuộn tròn và đọc.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

9. Sự thoải mái

Khi nghĩ về chỗ ngồi trong quán cà phê, việc cân bằng hoàn hảo giữa độ bền và sự thoải mái là chìa khóa quan trọng, đặc biệt nếu bạn có kế hoạch thu hút những khách hàng thường xuyên có thể thư giãn và nán lại hàng giờ (và mua một vài món trong quá trình này). Coi trọng việc thư giãn - không gian của kết hợp bàn ghế kiểu quán cà phê với nhiều loại ghế dài và như quầy bar thoải mái, tạo ra một bầu không khí thoải mái khiến khách hàng muốn ở lại cả ngày.

10. Nhà vệ sinh

Phòng vệ sinh là một cơ hội khác để kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Nếu một nhà vệ sinh đẹp, đủ ánh sáng, tiện dụng và tất nhiên, sạch sẽ - thì khách sẽ có nhiều khả năng chụp và đăng ảnh tự sướng hơn. Các yếu tố thiết kế thú vị, như một chiếc gương bằng gỗ và một tấm lát hình học, sáng sủa bên trên sẽ hoàn thiện không gian.
 
Mẹo để chọn được một bộ ghế sofa bền đẹp thời thượng cho phòng khách

Cảm hứng trang trí quán cà phê

Các cửa hàng cà phê có nhiều thứ hơn so với tên gọi của chúng. Chúng là những địa điểm gặp gỡ tuyệt vời và là một phần không thể thiếu trong các khu dân cư của chúng ta. Đó là tất cả lý do nữa tại sao trang trí quán cà phê lại quan trọng: thông qua màu sắc, đồ nội thất, ánh sáng (và thậm chí cả nhà vệ sinh), bạn có thể truyền đạt đặc tính và đặc điểm nhận dạng thương hiệu của mình. Khi nói đến trang trí cho quán cà phê của bạn, đừng ngại thử nghiệm và làm những gì đúng với thương hiệu của bạn - khách hàng của bạn chắc chắn sẽ chú ý,
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1436 đánh giá
10 Ý tưởng trang trí quán cà phê cần lưu ý
10 Ý tưởng trang trí quán cà phê cần lưu ý 10 Ý tưởng trang trí quán cà phê cần lưu ý Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55