nepinoxgiare

10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022 Link
Tại sao bạn cần phải trang trí phòng khách của bạn?  Chi tiết
10 món đồ trang trí nội thất phòng khách đẹp và hiện đại  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Vì phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà và nội thất là linh hồn bên trong nó nên phòng khách cần được trang trí cẩn thận để tạo ấn tượng với khách và tạo không khí ấm cúng cho gia đình. Hãy xem 10 món đồ trang trí phòng khách cần thiết vào năm 2022 qua bài viết dưới đây.
 

Tại sao bạn cần phải trang trí phòng khách của bạn? 

Như đã nói ở trên, vì phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà nên người ta thường rất coi trọng việc thiết kế và trang trí nội thất phòng khách đẹp làm sao cho đẹp và bắt mắt hơn, mang phong cách của gia chủ. Một hương vị giúp tăng tính thẩm mỹ. Ngay khi bước vào phòng khách, người ta đã đánh giá sơ qua về chủ nhân căn hộ rồi đúng không?
 
Trước đây, phòng khách chỉ cần bàn, ghế và một chiếc TV, nhưng ngày nay con người cần nhiều hơn vì nhu cầu về quần áo và giấc ngủ ngày càng tăng.Trong nhất giai đoạn đất nước phát triển, đời sống tất cả mọi người đều được nâng cao, ai nấy đều quan tâm đến vẻ ngoài, vì ngoài các món đồ nội thất chính thì các tiểu tiết khác cũng được đánh giá cao khi khách hàng đến nhà. 
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

10 món đồ trang trí nội thất phòng khách đẹp và hiện đại 

Đồ trang trí phòng khách không nhất thiết phải quá tiền, thay vào đó bạn chỉ cần kết hợp hài hòa, tạo điểm nhấn bằng một vài chi tiết nhỏ, không gây cảm giác chán nản, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

1. Ghế Sofa 

Sofa có thể là món phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ thời điểm nào của phòng khách. Hiện nay trên trường có rất nhiều kiểu sofa mã kiểu dáng khác nhau từ chất liệu, kích thước đến màu sắc rất đa dạng và phong phú. Ghế sofa thường được làm từ các chất liệu như vải nỉ, giả da, da thật… tùy chọn vào tài chính và sở thích mà gia chủ và có thể chọn loại phù hợp chất liệu. Về kiểu dáng, bạn có thể chọn sofa chữ U, sofa chữ L hoặc sofa 2-3 chỗ ngồi của khách sạn và cả ngôi nhà.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

2. Bình hoa trang trí

Bình hoa là món phụ kiện nhỏ dễ mua và dễ sử dụng, dễ kết hợp với mọi không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ. Chỉ cần một bình hoa nhỏ bằng sứ, thủy tinh hay cao cấp hơn là pha lê với các kiểu mới lạ, độc đáo được trau chuốt trong từng chi tiết sẽ giúp phòng khách có điểm nhấn và bắt mắt hơn. dễ kết hợp với mọi không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ.
 
Chỉ cần một bình hoa nhỏ bằng sứ, thủy tinh hay cao cấp hơn là pha lê với các kiểu mới lạ, độc đáo được trau chuốt trong từng chi tiết sẽ giúp phòng khách có điểm nhấn và bắt mắt hơn. dễ kết hợp với mọi không gian trong căn hộ từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ. Chỉ cần một bình hoa nhỏ bằng sứ, thủy tinh hay cao cấp hơn là pha lê với các kiểu mới lạ, độc đáo được trau chuốt trong từng chi tiết sẽ giúp phòng khách có điểm nhấn và bắt mắt hơn.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

3. Rèm cửa  

Trước đây, rèm cửa được coi là một phụ kiện để chắn hoặc làm mát không khí trong phòng và cản gió, bụi vào nhà. Nhưng ngày nay, rèm cửa còn là một phụ kiện trang trí trong phòng khách, tạo nên không gian trang nhã, sang trọng cả bên trong và bên ngoài. Ngôi nhà nào cũng có ít nhất một cửa sổ, vì vậy rèm cửa đẹp và đúng cách sẽ giúp lấy gió trời cho cả ngôi nhà, nâng cao tính thẩm mỹ và giúp không gian sống của bạn rộng hơn. Tùy thuộc vào phong cách nội thất trong căn hộ của bạn, bạn không cần phải quá ồn ào về rèm cửa. Bạn có thể chọn loại vải vừa vặn, 1 lớp hoặc 2 lớp như nhung, rèm voan, vải ren, vải gấm, ... Họa tiết đơn giản hoặc cầu kỳ và giá thành rẻ.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

4. Thảm Trải Sàn Phòng Khách   

Sàn phòng khách là xu hướng trang trí phòng khách được ưa chuộng vào năm 2021 sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu sang trọng, bền đẹp và giá cả khác nhau, thảm chùi chân là cách tuyệt vời để bạn tăng thêm lựa chọn trang trí cho phòng khách của mình thêm sinh động. Không phải là một tầng đơn điệu, nhưng đáng chú ý hơn. Ngoài ra, thảm trải sàn giúp ngăn nước có thể làm ố bề mặt sàn, đặc biệt là sàn gỗ cứng.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

5. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng không mấy xa lạ với đồ nội thất truyền thống. Đồng hồ treo tường ngày nay không còn là công cụ chấm công chính mà thay vào đó là đồng hồ đeo tay, điện thoại, laptop,… nhưng sự xuất hiện của đồng hồ treo tường trong phòng khách nhắc nhở cả gia đình phải tôn trọng lẫn nhau. Ngoài ra, theo phong thủy phòng khách, một chiếc đồng hồ được đặt ở vị trí chính xác, hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp mang lại hạnh phúc và phú quý cho gia đình. Chính vì vậy, đồng hồ treo tường từ lâu đã trở thành món quà tân gia phù hợp cho người thân và bạn bè.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

6. Chậu cây mini 

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích sự hài hòa thì chậu cây mini xanh là lựa chọn sáng suốt giúp vừa trang trí phòng khách vừa giúp thanh lọc không khí. Bạn có thể trồng cây cảnh trong vườn hoặc hiên của mình, và bạn có thể trồng cây cảnh bằng nhựa hoặc đất sét trong phòng khách, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc cây thải ra khí cacbonic.

7. Tranh tường 

Phòng khách là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà và cũng là yếu tố đầu tiên giúp khách thể hiện mình về gia chủ. Vì vậy, một bức ảnh nghệ thuật phòng khách hay một bức ảnh cộng tác của các thành viên trong gia đình là một lựa chọn sáng suốt giúp không gian thêm thoải mái và tận dụng tối đa khung cảnh xung quanh.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

8. Thanh nẹp trang trí

Thanh nẹp trang trí hay nẹp nhôm trang trí nội thất là tên gọi của loại nẹp nhôm, còn có tên đầy đủ là thanh nẹp nhôm trang trí. Cùng xem một mẫu thiết kế nội thất chất lượng. Hệ thống nẹp nhôm Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có giấy chứng nhận chất lượng hoàn chỉnh. Chân đế nẹp trang trí cao cấp được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và công nghệ Anodizing mang đến bề mặt đẹp, mịn và màu sắc lâu phai. Chân đế bằng nhôm chất lượng cao có thể giảm cả thời gian và chi phí thiết kế nội thất, đồng thời tạo thêm nét đẳng cấp cho thiết kế nội thất của bạn.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

9. Kệ treo tường sinh hoạt 

Những chiếc kệ nhỏ treo tường không chỉ cung cấp thêm không gian để đựng những vật dụng nhỏ mà còn là vật trang trí phòng khách đẹp mắt. Chỉ với một chiếc kệ nhỏ với thiết kế đơn giản là nơi bạn có thể để sách và các đồ trang trí khác là bạn đã có ngay một điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách của mình rồi.
 
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022

10. Đèn chùm trang trí  

Đèn chùm mang lại hiệu quả trang trí rất tốt cho phòng khách. Đặc biệt, đèn chùm pha lê là vật liệu có khả năng hấp thụ và phản xạ ánh sáng rất tốt, tạo ra các tia sáng tạo nên sự lung linh cho căn phòng. .. Với Top 10 Đồ Trang Trí Phòng Khách trên đây, Thời Đại Mới mong muốn bạn có một không gian sống trong lành và hiện đại. Cảm ơn bạn đã đến thăm. Hãy theo dõi Thời Đại Mới để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất.
 
Trên đây là 10 loại phụ kiện trang trí nổi bật cho phòng khách. Hãy liên hệ đến với công ty Thời Đại Mới để được cung cấp các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, ... giá rẻ và chất lượng cao.
 
NẸP NHÔM L
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM
NẸP NHÔM L20X4MM NẸP NHÔM L20X4MM
NẸP NHÔM L20X8MM NẸP NHÔM L20X8MM
Nẹp Nhôm L20X10MM Nẹp Nhôm L20X10MM
NẸP NHÔM L25X8MM NẸP NHÔM L25X8MM
NẸP NHÔM L30X8MM NẸP NHÔM L30X8MM
Xem thêm
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3574 đánh giá
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022
10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022 10 phụ kiện trang trí nổi bật cho không gian phòng khách 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55