nepinoxgiare

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường?

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường? Link
Khái niệm nẹp nhựa trang trí  là gì?  Chi tiết
Công dụng của nẹp nhựa giả gỗ trong trang trí nhà: Chi tiết
Có những loại nẹp trang trí bằng nhựa  nào?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhựa trang trí  là một vật liệu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và thiết kế  nội thất. Thiết bị chỉnh hình này có tính ứng dụng cao trong các ứng dụng khác nhau. Có rất nhiều loại nẹp trang trí bằng nhựa mà không phải ai cũng nắm rõ. Qua đây bạn có thể giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về các loại phụ kiện này.
 
Việc sử dụng nẹp trang trí đang là xu hướng thiết kế gần như phổ biến hiện nay bởi sự đa dạng về chất liệu, hình dáng và công năng sử dụng. Mọi người đều có thể đưa ra lựa chọn khôn ngoan nhất cho mình, tùy theo sở thích và phong cách thiết kế. Một trong những loại nẹp được sử dụng rộng rãi hiện nay là nẹp nhựa trang trí. 
 

Khái niệm nẹp nhựa trang trí  là gì? 

Nẹp nhựa trang trí là loại kẹp được làm từ chất liệu nhựa và có thể là nhựa tổng hợp SPV, PVC cùng với các chất phụ gia khác. Loại giá đỡ này được sử dụng để bọc ghế. Sở dĩ phào nẹp nhựa được ưa chuộng vì những đặc tính tuyệt vời của nó: 
  • Giá thành thấp: Đây là giá thấp nhất của tất cả các loại mắc cài được sử dụng để bọc. Điều này là do khí cụ chỉnh hình được làm bằng nhựa, một vật liệu phổ biến. 
  • Hình dạng  và màu sắc đa dạng: Khí cụ chỉnh hình bằng nhựa có nhiều hình dạng khác nhau, chẳng hạn như khí cụ chỉnh hình bằng nhựa hình chữ T, chữ V, chữ L… bạn có thể lựa chọn phù hợp tùy theo mục đích gia tăng. Nhờ công nghệ hiện đại, màu sắc và họa tiết của ray nhựa  phong phú hơn, có thể kể đến như các màu như đỏ, trắng, đen, xám, ray nhựa có kết cấu gỗ, đá, kết cấu và dễ dàng thay thế nhờ có đèn chiếu sáng thay thế.

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

  • Trọng lượng: Giá đỡ bằng nhựa là vật liệu nhẹ nên dễ dàng lắp đặt, thay thế và bảo trì. Thanh ray nhựa có khả năng chống thấm nước nên không bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. 

Nẹp nhựa có thể sử dụng rất tốt. Tùy thuộc vào ứng dụng của bạn, bạn có thể lựa chọn nẹp nhựa trang trí để ngăn cầu thang bị trượt ra và kết nối các mép của sàn gỗ hoặc sàn nhựa. 

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

Công dụng của nẹp nhựa giả gỗ trong trang trí nhà:

 Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì mà loại vật liệu này mang lại cho ngôi nhà của bạn
  • Làm thanh treo tường phòng khách: Đây là một công dụng tuyệt vời cho dải gỗ nhựa. Các tông có thể được lắp ráp trên một bức tường lớn phía sau kệ TV, làm vách ngăn trong phòng khách hoặc nhà bếp, hoặc làm vách ngăn ở cầu thang. Những thanh gỗ thường sử dụng trong phòng khách là những tấm bìa cứng dạng sóng rộng có kích thước chiều rộng là 215 mm, dày 20 mm, dài 2850 mm. Nhờ kiểu dáng lượn sóng độc đáo, loại vật liệu này được ưa chuộng để trang trí phòng khách của nhiều gia đình.
  • Ốp trần / tường: Nẹp giả gỗ còn được dùng để ốp trần, ốp tường nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ, giảm nhiệt, tránh nóng cho ngôi nhà. Nhờ cấu tạo bằng nhựa nên thanh nẹp có khả năng chống thấm nước và có thể sử dụng để ốp trần, ốp tường cả trong nhà và ngoài trời. 

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

  • Khả năng cách nhiệt tốt: Nhờ khả năng giảm nhiệt, thanh nẹp nhựa giả gỗ còn được sử dụng với mục đích che nắng, cách nhiệt cho gia đình. Vì lý do này, các thanh lam gỗ  được lắp đặt xung quanh cửa sổ, mặt tiền và các khu vực xung quanh  để triệt tiêu bức xạ nhiệt từ mặt trời chiếu thẳng vào nhà qua cửa. Các kích thước điển hình của cột dù che bằng gỗ thường là: Rộng 90 mm x dày 20 mm x dài 2900 mm. 
  • Thanh nẹp nhựa giả gỗ làm hàng rào: Với tính thẩm mỹ cao, khả năng chống nước, chống phai màu và khả năng chịu lực cực tốt nên cột gỗ nhựa còn được sử dụng làm hàng rào. Đây thực sự là một sáng kiến ​​kiến ​​trúc tạo điểm nhấn cho trang trí ngoài trời. 
  • Khả năng chống trượt: Trong các công trình hiện đại, vật liệu này còn được sử dụng để nẹp chống trượt cầu thang. Đối với những người đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp của màu sắc của gỗ, đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nó không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên sự độc đáo cho không gian sống. 

Nẹp nhựa giả gỗ có độ bền cao, chống thấm nước và chống trơn trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Kích thước của cầu thang sẽ thay đổi theo yêu cầu của gia chủ.

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

Có những loại nẹp trang trí bằng nhựa  nào? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phào nhựa trang trí, được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. 
  • Vật liệu: Thiết bị chỉnh hình bằng nhựa trang trí được phân loại thành hai loại theo tiêu chuẩn vật liệu, các chất phụ gia chống trương nở. Loại dụng cụ chỉnh hình bằng nhựa này có ưu điểm là chống cháy rất hiệu quả vì nó không thấm nước hoặc chất tẩy rửa và không bắt lửa. Ngoài ra, móc nhựa SPV có tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý nên rất thích hợp để bọc ghế. 
  • PVC Plastic Sprint: Đây là thiết bị chỉnh hình nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thiết bị chỉnh hình này được làm bằng bột  PVC và các chất phụ gia khác. Loại thanh chống nhựa này có ưu điểm là dẻo và bền nên có thể dùng để bọc ghế. Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như thanh chống góc tường, bo viền ván sàn, làm điểm nối sàn nhựa ...  

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

Dựa theo tiêu chuẩn trang trí, phào chỉ nhựa trang trí bao gồm các loại sau: 

  • Nẹp nhựa hình chữ F: Đây là một loại nẹp nhựa có diện tích mặt cắt ngang hình chữ F. Giá đỡ này được sử dụng trong thi công sàn gỗ để hoàn thiện vị trí tiếp giáp giữa sàn và tường. Nẹp nhựa hình chữ F thu hẹp khoảng cách giữa các vật liệu này. 
  • Phào nhựa hình chữ L: Loại phào chỉ nhựa này có diện tích mặt cắt hình chữ L và có thể dùng bọc ghế để trang trí sàn gỗ, kính, mặt đá ... hoa văn họa tiết nhiều màu sắc vân đá.

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường?

  • Nẹp nhựa chữ T: Công trình nội thất sử dụng nẹp chữ T để liên kết sàn. Loại nẹp này chỉ đơn giản là che đi khe hở giữa các tầng hoặc thay thế cho tường. Nẹp nhựa chữ T trang trí giúp công trình của bạn sang trọng hơn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn nẹp nhôm chữ T
  • Nẹp nhựa hình chữ U: Là loại thanh chống bằng nhựa có tiết diện hình chữ U. Loại thanh chống nhựa này cho phép bạn tách hai vật liệu khác nhau trong kết cấu sàn, tường và trần.

Thanh chống bằng nhựa được phân loại theo ứng dụng: Kết nối trần, cầu thang, bàn điều khiển bằng nhựa. Phân loại này có thể được sử dụng như một tên gọi sau việc sử dụng thực tế của nẹp bằng nhựa trong trang trí tòa nhà. 

Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường

Có nhiều loại móc trang trí khác nhau bằng nhựa. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt tùy theo phong cách thiết kế và sở thích của mình. Khi nói đến trang trí nội thất bằng thanh ray nhựa, bạn có thể tin tưởng vào giá cả thấp và nhiều mẫu mã. Hy vọng  những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về nẹp nhựa trang trí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc qua trang web chính thức của công ty Thời Đại Mới để biết thêm thông tin chi tiết.
NẸP ĐỒNG CHỮ T
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP ĐỒNG CHỮ T 30MM GÂN NẸP ĐỒNG CHỮ T 30MM GÂN
NẸP ĐỒNG T35MM GÂN NẸP ĐỒNG T35MM GÂN
NẸP ĐỒNG THAU T15mm TRƠN NẸP ĐỒNG THAU T15mm TRƠN
NẸP ĐỒNG T15MM GÂN NẸP ĐỒNG T15MM GÂN
NẸP ĐỒNG T8MM THẲNG NẸP ĐỒNG T8MM THẲNG
NẸP ĐỒNG T10MM TRƠN NẸP ĐỒNG T10MM TRƠN
NẸP ĐỒNG T10MM GÂN NẸP ĐỒNG T10MM GÂN
Xem thêm
PHI ĐỒNG THAU
Phi Đồng Thau Phi Đồng Thau
ĐỒNG THAU TRÒN PHI 10 ĐỒNG THAU TRÒN PHI 10
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2993 đánh giá
Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường?
Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường? Có những loại nẹp nhựa trang trí nào phổ biến trên thị trường? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55