nepinoxgiare

Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

Ý tưởng về một phòng khách sang trọng cực kỳ hấp dẫn đối với nhiều người, nhưng thiết kế của nó khác nhau ở mỗi người, vì nó phụ thuộc nhiều vào mục đích của căn phòng và thói quen của gia đình sử dụng nó. Đối với một số người, nó có thể bao gồm sự sang trọng lớn với đồ nội thất theo chủ nghĩa tối đa (mạ vàng và tất cả), và đối với những người khác, nó có thể bao gồm môi trường xung quanh thoải mái nhất với công nghệ và tiện ích mới nhất để gắn kết cả gia đình lại với nhau.
 
 
Chúng tôi đã tổng hợp ý tưởng và câu hỏi khác nhau mà bạn có thể có khi lên kế hoạch cho ý tưởng thiết kế nội thất sang trọng cho phòng khách.

1. TỐI ĐA HÓA KHÔNG GIAN SẼ CÓ HIỆU QUẢ TRONG PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

  • Trong khi trần nhà cao và mặt bằng rộng có thể là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và lời khuyên trong sách giáo khoa cho thiết kế phòng khách sang trọng - một câu hỏi thường gặp là liệu việc thừa không gian có thể khiến căn phòng trông lạnh lẽo và thiếu trang nhã hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng phòng khách sang trọng nhưng không làm mất đi sự thoải mái, hãy cân nhắc tạo một ngóc ngách trong một góc thích hợp của căn phòng hoặc thêm các yếu tố ấm cúng xung quanh đồ nội thất của bạn.

Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

  • Mẹo phong cách : Thiết kế phòng khách sang trọng này lớn và thoáng mát đồng thời có ghế sofa sang trọng và một chiếc ghế dài lớn được tạo điểm nhấn bằng đệm mềm mại và một chiếc ghế, giúp thêm màu sắc vào bảng màu tổng thể. Chiếc ghế bành góc cạnh cửa sổ tạo thành một góc đọc sách hoàn hảo. Tấm thảm dệt tay có kích thước rộng rãi kết nối toàn bộ căn phòng với nhau và tạo ra một điểm đọc sách yên bình hoặc một không gian thư giãn trên sàn nhà.

Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

2. PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG VỚI CÁC YẾU TỐ SANG TRỌNG

  • Với tấm ốp gỗ và trần cao gấp đôi, phòng khách sang trọng này có tất cả các yếu tố của một phong cách cá nhân trang nhã với bảng màu mát mẻ: đồ gốm được trưng bày và cây cảnh trong nhà để tạo chút thiên nhiên. Tận dụng không gian rộng hơn, còn có một chiếc xích đu bằng gậy treo trên trần nhà, đây có thể là một lựa chọn chỗ ngồi tuyệt vời trong khi thư giãn vào cuối ngày, hoặc là nơi để bọn trẻ ở nhà chơi đùa.
  • Một chiếc xích đu có thể được yêu thích bởi tất cả các nhóm tuổi và có thể được tạo kiểu để phù hợp với thẩm mỹ của bạn. Ném một vài chiếc đệm hoặc sơn toàn bộ xích đu với màu sắc yêu thích của bạn để tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng.

Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

3. Ý TƯỞNG PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG 

Đối với một thiết kế phòng khách sang trọng theo phong cách, người ta luôn nên kết hợp ít nhất một yếu tố thiết kế để tạo nên một tuyên bố táo bạo. Mặc dù nội thất trong phòng khách sang trọng này rất gọn gàng và trang nhã với tính thẩm mỹ cân đối, nhưng chi tiết đầu tiên gây chú ý là cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn lớn hơn cuộc sống, là tâm điểm của căn phòng. Những chiếc cửa sổ theo phong cách công nghiệp tối giản này không chỉ góp phần tạo nên phong cách trang trí đầy phong cách mà chúng còn bổ sung rất nhiều hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, một yếu tố sang trọng được xác định lại và đôi khi không thể đạt được ở các thành phố đô thị đang phát triển ngày nay.
 
Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

4. THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG, TRONG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

  • Ngày nay với ngày càng nhiều chung cư và đơn vị tòa nhà được lắp vào không gian nhà ở, các phòng có đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên đang trở thành một điều hiếm thấy, khiến nó trở thành một tuyên bố táo bạo mới về sự sang trọng. Do đó, để thiết kế phòng khách sang trọng của bạn thực sự nổi bật, hãy đảm bảo làm nổi bật và thu hút sự tập trung vào lượng ánh sáng mặt trời tràn vào phòng.
  • Mẹo phong cách :  Tạo một góc ấm cúng bên cửa sổ với ghế bành hoặc ghế sofa thoải mái sẽ giúp tận dụng tối đa tính năng mới lạ này trong phòng. Bạn cũng có thể vừa với những tấm màn tuyệt đối để tăng thêm sự riêng tư, đồng thời không làm ảnh hưởng đến luồng ánh sáng tự nhiên chiếu vào.

Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

 5. DÙNG ĐỒ LƯU NIỆM ĐẶC BIỆT CHO  PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

Đối với nhiều người, ý tưởng đầu tiên nảy ra trong đầu họ, khi họ nghĩ về thiết kế phòng khách sang trọng, chứa quá nhiều sự sang trọng và để lại rất ít không gian cho phong cách cá nhân và sự ấm cúng. Điều đó không thể xảy ra trong một phòng khách sang trọng thực tế. Bằng cách kết hợp các yếu tố như đồ lưu niệm từ các chuyến du lịch, ảnh gia đình, ảnh tĩnh phong cảnh của một thành phố quan trọng, vật lưu niệm cá nhân hoặc đồ gia truyền đã được truyền qua nhiều thế hệ, bạn sẽ tạo ra một tường thuật trong toàn phòng: một câu chuyện cá nhân được thuật lại cho tất cả khách của bạn. Có một không gian phản chiếu hành trình hoặc di sản của gia đình bạn là một mẹo thiết kế nội thất để tạo ra một không gian sang trọng chỉ dành riêng cho bạn.
 
Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra

6 SỬ DỤNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SANG TRỌNG

Bức tường cũng góp phần cho sự sang trọng của căn phòng, thế nên việc trang trí tường cũng rất quan trọng. Sử dụng nẹp trang trí để lát tường với các vật liệu được làm từ kim loại và hợp kim như: nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,... 
Với tính chất của kim loại như độ bền và với màu sắc sang trong như vàng, hồng, trắng gương, sâm banh,... làm cho bức tường nhà bạn trở nên sang trọng và phong cách hơn.
 
Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra
 
Nẹp trang trí có rất nhiều kích thước khác nhau như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ U, nẹp đồng chữ F, ...Ngoài sử dụng nẹp trang trí bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác như: n chùm, gương treo tương kim loại hay các phụ kiện bằng kim loại khác,...
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2175 đánh giá
Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra
Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra Ý tưởng thiết kế phòng khách sang trọng mà bạn chưa nghĩ ra Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55