nepinoxgiare

Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn

Khi bạn có ý định bổ sung thêm dung lượng lưu trữ cho không gian ăn uống của mình, chắc hẳn phòng ăn của bạn sẽ trở nên lộn xộn, đặc biệt là đối với thiết kế nhà bế và phòng ăn nhỏ. Cần giữ phòng ăn gọn gàng vì nếu bẩn và bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nói chung, nếu bạn tăng dung lượng lưu trữ trong phòng ăn để dọn dẹp đồ ăn và đồ đạc lộn xộn, nhưng làm thế nào để thêm dung lượng lưu trữ vào phòng ăn của bạn một cách hiệu quả mà không cần xây dựng lại trở thành một vấn đề lớn. Nếu mọi đồ ăn trong không gian ăn uống của bạn có thể ngồi đúng vị trí của nó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và dọn dẹp.
 
 
Bây giờ, hãy cùng khám phá các mẹo để thêm bộ nhớ vào không gian ăn uống và những ý tưởng lưu trữ sáng tạo trong phòng ăn. Những không gian đó rất dễ bị bỏ qua, nhưng chúng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc lưu trữ. Tìm kiếm đồ nội thất trong góc và tủ treo tường cho phòng ăn của bạn, theo kích thước có sẵn, có thể cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi nhưng không chiếm quá nhiều diện tích sàn và che đi điểm nhấn là từ nep inox được sử dụng trên sàn . Đối với nhà kết hợp bếp ăn, hãy cố gắng sử dụng không gian treo trần và bạn có thể treo xoong nồi lên đó.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Nếu bạn không có xu hướng gắn quá nhiều tủ trên tường, bạn có thể chọn tủ có chân đế cao để tận dụng không gian thẳng đứng. Tủ bên là cách truyền thống để bổ sung thêm kho lưu trữ cho phòng ăn. Do đó, hãy chọn những chiếc tủ cao để sắp xếp thêm đồ ăn, rượu và những thứ khác. Các ngăn và ngăn kéo có khả năng cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi. Không chọn tủ bên cạnh có các kệ mở, sẽ tích tụ nhiều bụi và không thuận tiện để lau chùi.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Có được đồ nội thất đẹp và tiện dụng là bạn đã sở hữu nhiều lợi thế lớn. Những món đồ nội thất xinh xắn có thể thêm một nét tinh tế đầy phong cách và hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn nhưng chúng có chức năng không? Đối với phòng ăn chật hẹp, chức năng quan trọng hơn nhiều so với vẻ đẹp. Chắc chắn, chúng ta thường có thể đạt được sự cân bằng giữa chúng. Hầu hết các đồ nội thất theo phong cách thông dụng đều được trang bị chức năng lưu trữ, ví dụ như đĩa sứ với hoa văn độc đáo, bình hoa kiểu cách vừa để trang trí vừa để đựng hoa và hàng hóa.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Đồ nội thất đa năng chiếm một chỗ nhưng có nhiều chức năng hơn một vai trò quan trọng. Đồ nội thất ăn uống nhiều nhiệm vụ, như một bàn ăn với kho lưu trữ ẩn, tủ phụ cũng như một xe đẩy phục vụ, ghế lưu trữ.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Trong phòng ăn, bàn ăn và tủ phụ là vật dụng thường thấy. Lấy bàn ăn hoặc quầy bar có chỗ để đồ cho không gian ăn uống, để bạn có thể đặt bát đĩa, cốc, khăn giấy và một số vật dụng thường xuyên sử dụng vào bên trong thay vì bày chúng khắp nơi. Xe đẩy tủ có thể di chuyển rất được khuyến khích, có chức năng linh hoạt vừa là nơi chuẩn bị bát đĩa vừa là tủ phụ để giữ bát, nĩa, rượu, đồ uống, v.v. có thể chứa nhiều đồ dùng ăn uống và nhà bếp. Hơn nữa, tủ đựng đồ đa năng có thể được di chuyển đến phòng khách hoặc không gian ngoài trời, dựa trên nhu cầu hàng ngày của bạn.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Tìm đúng được những vật dụng nhỏ gọn nhưng hữu ích để cải thiện khả năng lưu trữ cho không gian ăn uống. Những ngăn kéo, giá sắp xếp tủ mở rộng cho tủ bếp thực sự thiết thực cho mọi gia đình. Một khi không gian giữa hai lớp tủ quá rộng, tỷ lệ sử dụng của tủ sẽ rất thấp. Vào lúc này, những người tổ chức đó sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn. Đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nó cung cấp một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho bạn và cho phép mọi người có thể tiếp cận các món ăn một cách dễ dàng. Với nó, các món ăn sẽ không bị lộn xộn với bộ đồ ăn của bạn.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Dù bạn đã sở hữu những món đồ nội thất đa chức năng và tối đa hóa được khả năng lưu trữ cho phòng ăn nhưng nếu mọi thứ được đặt lộn xộn, không ngăn nắp thì cũng vô ích. Nhà bếp và phòng ăn vẫn còn lộn xộn. Chia đồ vào các tủ hoặc ngăn khác nhau và thông báo cho các thành viên trong gia đình biết để đồ về đúng vị trí sau khi sử dụng xong. Bên cạnh đó, hãy loại bỏ những thứ mà bạn không còn sử dụng nữa.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Ngoài ra, còn có nhiều đồ đạc khác để bổ sung thêm kho lưu trữ cho không gian ăn uống. Với những mẹo nhỏ và những món đồ nội thất đó, phòng ăn của bạn sẽ ngày càng rộng hơn dù bạn có sắm thêm hộ cho nhà mình. Cần lưu ý, điều quan trọng là phải dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ thường xuyên. Chia sẻ với chúng tôi nếu bạn có ý tưởng lưu trữ phòng ăn khác.
 
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
 
Liên hệ với chúng tôi- Thời Đại Mới để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại nẹp nội thất, phi đồng thau, inox trang trí nội thất cùng nhiều thông tin hữu ích về trang trí và thiết kế nội thất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1313 đánh giá
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn
Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn Ý tưởng tạo không gian trong phòng ăn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55