nepinoxgiare

Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Ngày nay, mỗi công trình nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở của con người mà còn là không gian tinh thần, là bộ mặt của gia đình. Vì vậy, ngoài yêu cầu về khuôn khổ ngôi nhà còn phải có sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và nội thất, cũng như các chi tiết, đường nét thể hiện trong ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp đòi hỏi sự tinh tế và nhất quán. Chính những đường gờ tưởng chừng như không cần thiết lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nét thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà. 
Nẹp trang trí là những tấm nẹp bản hẹp, thường rộng từ 2-5 cm tùy loại và chiều dài có thể linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng về chủng loại và chất liệu: nẹp inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp thạch cao,....mỗi loại nẹp được sử dụng ở những vị trí khác nhau nhằm khắc phục những khuyết điểm trong quá trình thi công và mang lại tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng một cách hài hòa cho thiết kế nội thất.

Nẹp trang trí có công dụng:

  • Cố định các cạnh của tấm ốp (gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, v.v.) lại gần nhau. Đồng thời, việc sử dụng nẹp đã che phủ hết các khe hở giữa mép sàn và chân tường, giúp cho các mép ghép liền mạch và đều nhau. Như vậy công trình của bạn sẽ đẹp, tinh tế và hài hòa hơn. 
  • Giải quyết bài toán khó lắp đặt ở các góc, cầu thang cao thấp, khe hở trong vật liệu xây dựng và làm đẹp hơn cho thiết kế - an toàn cho người sử dụng và hạn chế rủi ro trơn trượt khi va chạm.
Tuy nhiên, mỗi dự án, cơ sở lại có những lựa chọn khác nhau. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến thay cho nẹp gỗ hay nhựa. 

Các loại nẹp cơ bản là:

  • Nẹp trang trí hình chữ T: Hỗ trợ các mối nối có khe hở, mối nối vật liệu và thiết lập điểm nhấn nội thất. 
  • Nẹp trang trí chữ V: Sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá và kính, được lắp đặt vuông góc giúp tiết kiệm thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bẩn, tạo sự tinh tế cho công trình.
  • Nẹp hình chữ U: Xử lý các khoảng trống và kẽ hở để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Ưu điểm của nẹp trang trí nội thất

  • Nẹp trang trí có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản và hiện đại. Nó phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào và là số một trong nội thất. 
  • Nẹp trang trí có thể được làm với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, bạc, trắng và đen để phù hợp với sở thích và môi trường của bạn. Thép không gỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất vì nó có khả năng hòa trộn tuyệt vời với bất kỳ môi trường nào mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng cao của nó. 

  • Các vật dụng nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể dễ dàng rơi xuống và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà của bạn nếu chúng không được gắn vào tường đúng cách. Nẹp trang trí là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này vì chúng rất đàn hồi. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt, giúp việc trang trí trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Bề mặt chống mài mòn và không dễ bị ăn mòn nên không cần thay thế thường xuyên kể cả sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể tự tin rằng nội thất của bạn sẽ được giữ nguyên qua nhiều năm mà không mất đi giá trị. Nó không ăn mòn và sẽ không làm hỏng bạn bên trong hoặc bên ngoài. 

  • Nẹp trang trí sử dụng thép không gỉ (SUS304, 316L), đây là chất liệu an toàn với cơ thể con người. Ngay cả khi bạn hoặc những người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên, nó sẽ không gây hại gì vì bề mặt nhẵn và không có độc tố axit. 
  • Đi kèm với vít và có thể dễ dàng gắn vào tường, đồ nội thất hoặc thiết bị, không cần thêm chi phí tay cần thiết. Nẹp thép có bề mặt không bị ăn mòn, có nghĩa là chúng có thể tồn tại lâu hơn mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường gây hư hỏng do rỉ sét hoặc các hư hỏng khác.
  • Các sản phẩm nẹp trang trí thường sử dụng màu sắc tươi sáng, chất liệu bền đẹp. Nẹp gỗ thông thường dễ bị mối mọt, cong vênh nhưng nẹp kim loại trang trí bền hơn và hỗ trợ ngoài trời rất tốt. Chất liệu này sẽ không bị rỉ sét hay ăn mòn. Về màu sắc, nẹp trang trí của chúng tôi có nhiều màu như bạc, vàng, đồng. Bạn có thể tùy theo thiết kế và nội thất gia tăng mà chọn loại thanh ray và màu sắc phù hợp.

Nẹp Trang Trí - Yếu tố nhỏ nhưng tác động lớn, giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và phong cách hơn. Sản phẩm này được coi là giải pháp hoàn hảo để hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Nếu không có các loại nẹp trang trí, chất lượng tác phẩm của bạn sẽ không giảm đi nhiều nhưng chắc chắn là nó sẽ không đẹp như bạn tưởng. Vì vậy hãy thể hiện mình là người tiêu dùng khó tính và thông minh.
Hiện nay, việc sử dụng các loại nẹp trang trí kiến trúc đã trở nên phổ biến, các loại nẹp này ngày càng đa dạng. Do đó, để chọn được loại nẹp phù hợp với chất lượng tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn kỹ càng theo phong cách và ý tưởng thiết kế của mình. Ngoài ra, việc lựa chọn nhà cung cấp nẹp trang trí cũng rất quan trọng. Bởi khi biết được điều đó, bạn không những mua phải hàng kém chất lượng mà còn tốn thêm thời gian, tiền bạc và công sức. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá nẹp inox trang trí tại Thời Đại Mới – Nẹp trang trí số 1 Việt Nam, tiên phong tại thị trường Việt Nam, tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nẹp nhôm cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những thông tin trên về vai trò và lợi ích của nẹp trang trí, mong rằng mọi người có thể kết hợp để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần an toàn. Hi vọng ý tưởng thành công với việc ứng dụng nẹp kim loại trong trang trí nội thất
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 3302 đánh giá
Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Vai trò của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55