nepinoxgiare

Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất

Trong trang trí nội thất thì nẹp trang trí không còn quá xa lạ với các nhà thi công, đặc biết là nẹp inox vì tính ưu việt và ứng dụng tuyệt vời của nó. Nẹp inox không chỉ là một phụ kiện tô điểm tạo điểm nhấn cho không gian, mà còn che đi các mối nối khuyết điểm của vật liệu, góp phần làm cho công trình kiến trúc trở nên hoàn hảo và bắt mắt. Nếu bạn chưa biết rõ các ưu điểm của nẹp inox, thì hãy để Thời Đại Mới cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhé.
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
 
Nẹp inox là loại phụ kiện nội thất quan trọng, ngoài các công dụng như bao loại nẹp khác chất liệu thì chúng lại đc yêu thích bởi các ưu điểm nổi bật như sau:
- Đa dạng mẫu mã: Theo đà phát triển của xã hội, nhu cầu tân trang nhà cửa, phòng ốc càng được quan tâm và xem trọng, chính vì vậy mà nhu cầu về mẫu mã hính dáng các loại nẹp cũng hết sức được chú trọng. Nẹp inox có nhiều mẫu mã khác nhau bao gồm nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ L, nẹp inox chứ U, nẹp inox chứ V, nẹp chống trơn trượt,…để đáp ứng được hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí không chỉ được dùng để bảo vệ vật liệu, che chắn các mối nối mà người ta còn đặc biệt quan tâm đến tính thẩm mỹ và vẻ đẹp mà nẹp mang lại, do đó mà ngày nay, nẹp inox được tung ra thị trường với nhìu màu sắc bắt mắt và hình dáng trang trí sinh động, công phu như nút thắt Celtic hoặc các hình dạng hình học,…
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
 
- Độ bền cao, chịu lực tốt: Như đã biết thì inox là một chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn, chống thiệt hại do độ ẩm, cồn, dầu hoặc các loại hóa chất khác gây ra. Vì thế mà có khả năng kéo dài tuổi thọ với chất lượng còn nguyên vẹn là một ưu điểm rất nổi bật của nẹp inox. Ngoài ra, inox là một vật liệu không gỉ và dễ dàng làm sạch, cho phép người dùng lau chùi mà không lo ảnh hưởng đến màu sắc hay chất lượng của nẹp theo thời gian. Xem thêm: Cách bảo quản nẹp trang trí inox luôn sáng bóng tại nhà. 
- Đây là một vật liệu an toàn: Vì inox có khả năng ăn mòn cao, nên sẽ không cần lo lắng đến việc thải ra môi trường các khí độc hại khi nhiệt độ tăng cao, ngay cả khi nung lên. Do đó mà nẹp inox được ứng dụng rất rộng rãi tại các nhà ở, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,…
- Dễ dàng ứng dụng trong trang trí: Là một phụ kiện quen thuộc trong trang trí nội thất, nẹp inox được sử dụng rất nhiều bởi sự dễ dàng lắp đặt khi thi công, không cần chất kết dính hay keo, chỉ cần tua vít gắn chúng lên tường chúng sẽ cố định và giữ chặt đồ nội thất của bạn một cách hoàn hảo mà không lo xê dịch hay rơi vỡ.
Nhờ vào tất cả những tính năng ưu việt kể trên mà hiện nay nẹp inox rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất và được xem là loại nẹp thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Vậy hãy cùng Thời Đại Mới xem nẹp Inox được ứng dụng vào trang trí như thế nào nhé.
- Nẹp inox chữ T: Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, gỗ, kính,…nhằm che đậy các khuyết điểm, tạo nên một công trình kiến trúc hoàn thiện. Ngoài ra còn dùng để nẹp  trên tường, vách ngăn, trang trí viền, trang trí nội thất.
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
- Nẹp inox chữ L: Tạo điểm tại ví trí kết thúc sàn, bảo vệ mũi bậc cầu thang và bể bơi để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tăng tính thẩm mỹ.
              Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
- Nẹp inox chữ U: Xử lý các khe giãn cách, che những khuyết điểm sứt mẻ và đồng thời tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
- Nẹp inox chứ V: Dùng lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men hay đá kính để lắp đặt, tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công. Nẹp này còn có thể dùng để giữ hai hoặc nhiều vật với nhau bằng cách đặt đối diện của chữ V ở đầu mỗi vật, chồng lên nhau rồi kéo xuống đầu hở cho đến khi chặt.
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
Nẹp inox là sản phẩm hỗ thợ trang trí nội thất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và thiết kế. Nếu áp dụng nẹp inox vào căn nhà của bạn sẽ tạo được một không gian hoàn chỉnh, hút mắt và sang trọng đối với khách đến nhà chơi.
 
Vậy làm thế nào để có thể bảo quản tốt được nẹp inox trong thời gian dài, để cả chất lượng và màu sắc của nẹp không bị bào mòn và phai theo thời gian. Hãy cùng Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Được biết rằng inox là vật liệu bền không gỉ sét, không bị ăn mòn, thế nhưng bạn đừng chủ quan mà hãy bảo quản nẹp inox theo các cách sau để có thể tăng tuổi thọ cho nẹp nhé.
- Thường xuyên sử dụng khăn lau để lau chùi các vị trí hay tiếp xúc hoặc sử dụng nẹp: Với các vết bẩn thường thì chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau sạch sau đó sử dụng khăn khô lau lại tại vị trí đó cho khô ráo.
- Khi nẹp bị vấy bẩn, hãy thực hiện việc lau chùi ngay tránh để lâu vết bẩn sẽ khô cứng và khó ra. Sau quy trình lau sạch, nhớ giữ nẹp khô ráo bằng cách bật quạt hoặc điều hòa, không để đọng nước trên nẹp vì sẽ dễ gây gỉ sét.
- Không sử dụng các dung dịch tẩy rửa có tính axit hoặc có độ PH cao, vì các chất tẩy mạnh này rất dễ gây ra hiện tượng xấu về mặt nẹp, gây cũ và mất thẩm mỹ.
- Tuyệt đối không được dùng giấy nhám chà sát bề mặt nẹp, cũng không dùng các vật nhọn như dao, kéo ma sát với bề mặt nẹp.
- Không nên tháo dỡ, di chuyển nẹp một cách thường xuyên vì sẽ dễ làm lỏng lẻo, xê dịch cũng như mất form dáng ban đầu của nẹp. Như thế sẽ không giữ được nét thẩm mỹ vốn có mà nẹp mang lại cho công trình kiến trúc.
 
Và một điều mà ai cũng quan tấm đó chính là giá thành của sản phẩm. Vậy liệu nẹp inox có giá cả như thế nào cho một chất lượng trên cả tuyệt vời như những điều đã được liệt kê trên. Vì được làm bằng chất liệu inox bền chắc không hoen gỉ, không bị bào mòn nên so với các loại nẹp cùng mẫu mã khác trên thị trường như nẹp nhôm, nẹp nhựa,…thì nẹp inox có giá thành cao hơn. Nhưng vẫn ở mức tầm trung so với các loại nẹp có chất liệu cao cấp như nẹp đồng hay nẹp thạch cao.Vì thế nên việc lựa chọn nẹp inox để trang trí cho không gian nhà ở hay công trình vẫn được xem là một phương án đáng để đầu tư và rất kinh tế đấy. Do đó, nếu bạn vẫn đang boăn khoăn với một loạt giá cả khác nhau của nẹp inox trên thị trường thì hãy liên hệ với chúng tôi – Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới bạn nhé.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1699 đánh giá
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất
Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất Tính ưu việt của nẹp inox vào trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55