nepinoxgiare

Thiết kế bếp có quan trọng không

Đó là nơi bạn chia sẻ niềm vui khi tạo ra những bữa ăn cho bản thân và gia đình, nơi sự sáng tạo trở nên sống động và đối với một số người, nơi những người thân yêu tụ họp để chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống của họ mỗi đêm hoặc trong những ngày lễ quý giá. Vì tầm quan trọng của nhà bếp đối với cuộc sống của bạn, bạn nên tìm thấy sự yên bình và thoải mái trong căn phòng này. Một phần của điều tạo nên tình cảm này là tính thẩm mỹ nói lên tính cách của bạn và tâm trạng chung mà bạn định truyền cảm hứng. Một yếu tố cụ thể cốt lõi của thẩm mỹ này là phản ứng dữ dội.
 
 
Một trong những điều đầu tiên bạn phải quyết định của mình là bạn muốn nó phù hợp với bảng màu hiện tại hay cung cấp màu sắc tương phản hợp lý với thẩm mỹ chung. Khi lựa chọn cái trước, mọi người thường hướng đến một vẻ ngoài liền mạch, nhất quán trong toàn bộ nhà bếp, thường được đánh dấu bằng bảng màu trung tính, đơn giản (trắng, xám, be và xô thơm). Phong cách này là đặc trưng của nhà bếp hiện đại với tông màu trắng, bạc và đen.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Đối với thứ hai, chủ nhà thường chọn màu sáng, đậm hoặc hoa văn để làm vật trưng bày, thu hút ánh nhìn về một vị trí nhất định trong nhà bếp. Tuy nhiên, tùy chọn này có thể hoạt động theo cả hai cách: Một mặt, nếu mặt bàn của bạn sống động và thu hút sự chú ý, tốt nhất nên chọn đèn nền trung tính có tác dụng quay lưng lại với một hòn đảo bắt mắt. Mặt khác, phản ứng dữ dội với màu sắc hoặc hoa văn đậm nên đi kèm với các bề mặt đồng màu, sáng.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Hơn nữa, bạn phải xem xét chất liệu của mặt bàn khi chọn màu sắc của đèn nền. Ví dụ, có nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau có sẵn cho bạn nếu mặt bàn đá granit bao gồm không gian bề mặt bếp của bạn. Đối với một, bạn có thể chọn tiếp tục kiểu dáng và kết cấu đá granit lên tường thông qua tấm ốp nền bốn inch cổ kính hoặc cho phép nó bao phủ bức tường từ không gian quầy cho đến trần nhà. Điều này là hoàn hảo cho những người hướng tới sự đồng nhất trong nhà bếp, những người không cần hoạt động thị giác nhiều trong căn phòng này. Lưu ý rằng bạn không nhất thiết phải ghép chính xác hoa văn của đá hoa cương. 
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Hãy nhớ xem xét cả phần cứng và thiết bị trong nhà bếp của bạn. Ví dụ: bạn không muốn backsplash mới xung đột với bất kỳ thiết bị chiếu sáng hoặc bồn rửa bằng kim loại nào. Lưu ý đến bất kỳ thiết bị đồng thau, đồng, vàng hoặc bạc nào trong phòng và kết hợp giao diện với các loại gạch thích hợp. Đối với những trường hợp như thế này, bạn cần chú ý đến chất liệu hơn là màu sắc.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Các vật liệu cụ thể bạn chọn cho gạch lát nền, nep nhom cho sàn  sẽ được quyết định bởi kết cấu hiện có của nhà bếp, cụ thể là những vật liệu bao gồm phần cứng. Trong những trường hợp này, những căn bếp như vậy sẽ phù hợp với gạch lát bằng đá cẩm thạch hoặc đá granit. Những thứ này làm nổi bật các màu sắc phong phú của cam, đỏ, vàng và xám trong toàn bộ không gian mà không tạo ra thẩm mỹ kim loại bị tắt hoặc áp đảo.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
 
Gốm sứ: Đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các chủ nhà do chủ yếu là khả năng chi trả của nó. Nó cũng cực kỳ nhẹ, dễ làm việc và có nhiều kiểu mẫu. Nhược điểm duy nhất là những loại gạch này không mang lại vẻ ngoài tinh giản như gạch granite hoặc thạch anh.
Đá hoa cương: Một vật liệu nhà bếp được yêu thích khác, đây là vật liệu vô song về độ bền, chủ yếu là do khả năng chống axit và nhiệt độ cao ấn tượng của nó. Tuy nhiên, nó sẽ cần phải được niêm phong định kỳ và nó có thể bị ố trong những trường hợp cụ thể.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Kính: Mặc dù loại gạch này thân thiện với môi trường và dễ bảo trì, nhưng việc lắp đặt chúng khó khăn hơn một chút do độ trong suốt của chúng. Ngoài ra, chúng có thể khá đắt, một phần vì chúng có kích thước nhỏ hơn nhiều. Điều này đòi hỏi bạn phải mua thêm gạch để trang trí một không gian mà bạn có thể trang trí bằng gạch men lớn hơn và giá cả phải chăng hơn.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
 
Đá cẩm thạch: Một tấm nền bằng đá cẩm thạch là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chút gì đó sang trọng trong nhà bếp của họ. Nó rất dễ làm sạch, lý tưởng cho việc lắp đặt trên phạm vi và bồn rửa. Tuy nhiên, đá cẩm thạch có thể khá xốp và có thể bị nứt hoặc xước dễ dàng. Bạn phải rất nhẹ nhàng với hoạt động của mình gần phản ứng dữ dội này hoặc chuẩn bị trả tiền để bảo trì thường xuyên.
 
Thiết kế bếp có quan trọng không
 
Có vô số lựa chọn có sẵn cho bạn khi bạn chọn trang trí nhà bếp của mình bằng một phản ứng dữ dội hoàn toàn mới. Hãy nhớ rằng, màu gạch của bạn là trung tâm để xác định tâm trạng và thẩm mỹ tổng thể của nhà bếp của bạn. Cuối cùng, hãy đánh giá mức độ bạn sẵn sàng bảo trì nhà bếp của mình, vì một số vật liệu nhất định có thể yêu cầu lau chùi và sửa chữa nhiều hơn những vật liệu khác. Khi tất cả các chi tiết này đồng bộ, bạn sẽ có không gian hoàn hảo để chia sẻ ẩm thực, sự sáng tạo và thời gian chất lượng với những người thân yêu của mình. Hãy liên hệ ngay với Thời Đại Mới khi bạn có nhu cầu sử dụng các loại nẹp inox trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 2398 đánh giá
Thiết kế bếp có quan trọng không
Thiết kế bếp có quan trọng không Thiết kế bếp có quan trọng không Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55