nepinoxgiare

Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian

Một phòng khách lý tưởng là phải rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Tuy nhiên, nó có thể thiếu không khí trong thực tế, trần của nó có thể quá thấp và tầm nhìn ra ngoài cửa sổ có thể không hoàn hảo. Cách dễ nhất để khắc phục những vấn đề này là trang trí căn phòng bằng một hoặc vài chiếc gương. Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá năm mẹo thông minh về cách làm điều đó tốt nhất.
 
 
Hãy biến chiếc gương thành tâm điểm của căn phòng. Tâm điểm là điểm mà mọi ánh nhìn ngay lập tức đổ dồn về phía trước. Đây là điều đầu tiên mà khách của bạn nhìn thấy khi họ bước vào phòng. Đó là yếu tố chính bạn phải chú ý khi chọn đồ nội thất hoặc đồ trang trí mới cho tiền đề. Có những tiêu điểm "hữu cơ" trong một số phòng - chẳng hạn như lò sưởi hoặc phòng ăn tự chọn. Sẽ là điều tự nhiên khi bạn tìm thấy một chiếc gương đẹp để treo phía trên chúng. Hai bên gương, bạn có thể treo đèn treo tường.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Nhưng nếu bạn không có lò sưởi thì sao? Cân nhắc mua một chiếc gương lớn trong khung nặng và dựa vào tường. Sẽ rất tuyệt nếu bạn phản chiếu cây cối từ khu vườn, những đám mây từ bầu trời, hoặc những vật thể nhân tạo tao nhã. Nếu không có gì đẹp như tranh vẽ bên ngoài hoặc bạn không thể đặt gương cho phù hợp, hãy kiểm tra kỹ cách mọi người cảm nhận sự phản chiếu của chính họ từ bên trong tiền đề. Bạn không nên đặt gương soi toàn thân để khách bước vào phòng và sợ hãi vì nhận thấy có người đang di chuyển đến đó!
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Đôi khi, một tấm gương lớn trông đủ bắt mắt trên một bức tường trống. Nếu không, bạn có thể di chuyển giá sách đến gần nó hoặc đặt tượng cây sống trong chậu. Nó phải là một mục dọc dài. Nếu bạn có một chiếc gương trơn có vẻ quá mờ so với tiêu điểm, hãy mua một chiếc khung đẹp cho nó, như thể đó là một bức tranh. Ngoài ra, bạn có thể đặt một chiếc khung theo yêu cầu riêng. Cách tiếp cận thân thiện với ngân sách này sẽ giúp bạn có được một món đồ nội thất độc đáo.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Biến tấm gương thành cửa sổ giả cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách của bạn.Chọn một cái mô phỏng khung cửa sổ. Đo khoảng cách ngăn cách cửa sổ của bạn với sàn nhà và treo gương ở cùng độ cao. Nếu có nhiều cửa sổ trong phòng, hãy để khoảng cách giữa gương và cửa sổ gần nhất bằng khoảng cách giữa hai cửa sổ. Bên dưới chiếc gương này, bạn có thể đặt bàn trang điểm hoặc tủ nhiều ngăn kéo.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Nếu bạn thích một chiếc gương có thiết kế đơn giản hơn, hãy thử đặt nó dựa vào cửa sổ. Điều này sẽ cho phép nó thu được ánh sáng mặt trời tối đa. Để gắn bất kỳ tấm gương nào vào tường, hãy sử dụng hai móc treo ảnh hoặc móc treo tường. Điều này sẽ giúp nó không bị rơi và giữ nó bằng phẳng với bề mặt thẳng đứng. Nếu bạn dựa vào một chiếc đinh nhỏ, gương có thể dựa vào tường một góc, làm sai lệch hình ảnh phản chiếu.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Tạo một bức tường gương là một cách để giúp nhân đôi không gian của căn phòng một cách trực quan. Bí quyết hoạt động là thắc mắc một trong những bức tường hẹp hay căn phòng nhỏ. Nếu bạn gắn gương vào một bức tường lớn hơn, nó có thể dễ bị ố vàng. Thêm vào đó, hiệu ứng của việc thêm không gian sẽ không rõ rệt như vậy.
Cân nhắc sử dụng một gương bao gồm nhiều ô riêng biệt.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Điều này có thể không thực tế đối với một phòng tắm - nhưng nó sẽ trông tuyệt đẹp trong một phòng khách với những bức tường đơn sắc. Trong trường hợp này, trang trí của tiền đề không được quá tải với các điểm nhấn tương phản. Những thứ này sẽ tạo ra một phản xạ hỗn loạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh kê quá nhiều đồ đạc sát vách gương. Ví dụ, không đặt giá sách hoặc giá đỡ TV dựa vào nó. Tốt nhất, nên kê bàn ăn đối diện với gương để tạo không khí trang trọng và lãng mạn.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Bạn có thể tìm một bộ gương trong cửa hàng hoặc sưu tập nhiều gương cùng kiểu dáng. Trên thực tế, bản thân những chiếc gương có thể có kích thước và hình dạng bất kỳ. Khung của chúng là vấn đề quan trọng và phải tương thích với nhau. Sử dụng gương để che các vết nứt, vết bẩn và các khuyết điểm khác trên tường. Khi bạn đang treo chúng, hãy tưởng tượng rằng đây là những bức ảnh hoặc bức chân dung được vẽ của người thân của bạn. Giữa chúng nên có một khoảng cách. Sẽ rất hữu ích nếu bạn xen kẽ những bức “chân dung” lớn hơn với những bức nhỏ hơn.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Xem thêm: phi đồng thau
 
Nếu bạn quyết định chỉ trang trí một trong những bức tường như thế này, nó sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ căn phòng nào. Nhưng bạn có thể cân nhắc trang trí hai bức tường đối diện bằng một bộ gương nếu giữa chúng có bàn ăn và căn phòng hẹp. Đây sẽ là một giải pháp lý tưởng cho giấy dán tường sọc với một cái nhìn cổ điển trang nhã.
 
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
 
Nội thất với mặt kính và mặt gương sang trọng và thời thượng. Bạn có thể không tìm thấy nó trong một cửa hàng thông thường - nhưng nó chắc chắn phải có sẵn trong một cửa hàng với các mặt hàng thiết kế riêng, chỉ cần đặt một chiếc bàn cuối nhỏ trong phòng để thêm không gian và ánh sáng với nó. Với nội thất màu be hoặc xám trung tính, nó sẽ không trông quá tương lai.
Liên hệ ngay với Thời Đại Mới để nhận được những thông tin hữu ích về các loại nẹp inox và nhiều loại nẹp trang trí khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2221 đánh giá
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian
Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian Tận dụng ưu điểm của gương vào không gian Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55