nepinoxgiare

Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

Không ai muốn nhìn chằm chằm hay chú ý vào một bức tường trống cả ngày, đó là lý do tại sao nghệ thuật trên tường là một phần quan trọng trong quá trình trang trí. Một khi bạn bắt đầu suy nghĩ, phần còn lại rất dễ dàng (trừ khi có quá nhiều ý tưởng tuyệt vời để lựa chọn). Từ các bức tường trong phòng trưng bày đến các tác phẩm tự làm như đóng khung các phụ kiện của bạn và chụp ảnh quy mô lớn, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng nghệ thuật treo tường để khơi dậy sự sáng tạo của bạn. Và nơi nào tốt hơn để tìm kiếm cảm hứng ngoài những bức tường được trang trí bởi nhà thiết kế nội thất? Đọc qua để xem những ý tưởng trang trí tường và phòng trưng bày nào bạn muốn tạo lại trong ngôi nhà của chính mình.
 

1. Treo ảnh khổ lớn

Một bức tranh hoặc bức ảnh lớn sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn khi bước vào nhà bạn. Bức ảnh về gia đình sẽ tạo cho bạn cảm giác thân mật và ấm cúng.

2. Sắp xếp một bức tường thành phòng trưng bày

  • Trưng bày những hình ảnh hay một bộ sưu tập nghệ thuật, hoặc thêm đồ treo tường và các vật trang trí nhỏ khác mà bạn thích. 
  • Trưng bày một số bức tranh có khung nhỏ xíu cho một bức tường sẽ giúp bức trường trở nên tinh tế nhưng sang trọng, những chiếc khung ảnh được mạ vàng sẽ tạo điểm nhấn.
  • Chọn các khung hình đơn giản, gắn kết chúng sẽ mang lại một loạt các bày trí trang trí công phu.
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

3. Thay đổi màu sơn

Hãy nghĩ đến việc tự trang trí các bức tường, thay vì chỉ trưng bày các đồ vật lên tường. Hãy sửu dụng thử màu sơn đậm và sáng để tạo điểm nhấn cho bức tường, hoặc mang họa tiết bằng giấy dán tường, giấy nến hoặc các cách sơn trang trí khác. Có thể tác động lớn trong một không gian nhỏ với những điểm nhấn trang trí này.

4. Treo vải

Thay vì treo một bức tranh hoặc ảnh trong khung nhiều nhà thiết kế cố định một tấm thảm vào tường. Đó là một cách tuyệt vời để mang lại cảm giác mềm mại và mang lại ý nghĩa mới cho những tác phẩm cũ.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

5. Treo gương

Hãy thử treo một chiếc gương có kích thước vừa với căn phòng hoặc trưng bày một vài món đồ nhỏ hơn theo phong cách của những cửa tiệm. Việc treo gương sẽ cho bạn cảm không gian rộng lớn và sáng hơn.

6. Vẽ một bức tranh tường

Những bức tường của bạn có thể đưa bạn đến một nơi khác bằng cách thêm một bức tranh tường. Cho dù bạn tự vẽ tay hay chọn chất liệu dán tường, họa tiết sẽ tạo nên tác động lớn.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

7. Sử dụng nẹp để trang trí

Ngày nay việc sử nẹp để trang trí cho ngôi nhà trở nên phổ biến. Những loại nẹp có kiểu dáng khác nhau với công dụng khác nhau như: nẹp đồng chữ U, nẹp đồng chữ V, nẹp inox,... Nhưng nẹp đồng chữ U được sử dụng nhiều nhất cho tường vì nó có thể che những khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng cho bức tường.

8. Lắp đặt giá đỡ

Nếu đã hết không gian diện tích để một cái tủ để sách hay những món đồ trang trí nhỏ, hãy mang những thứ đó treo lên tường. Bằng cách bạn có thể lắp một cái kệ trên tường và đặt những thứ bạn muốn.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

9. Treo đĩa

Việc treo những chiếc đĩa trên tường không phải qua xa lạ với những người yêu thích đồ cổ. Nếu muốn bức tường bạn trở nên độc đáo thì việc treo những chiếc đĩa với đầy những hoa văn thì nó là một điều đặc biệt.

10. Sử dụng đèn treo

Đèn treo tường bổ sung thêm nguồn ánh sáng mà không tốn diện tích trên sàn nhà hoặc cái bàn của bạn mà còn có thể tạo điểm nhấn. ,Đèn treo đặt dựa vào tường là một sự pha trộn tuyệt đẹp giữa hình thức và chức năng. Chúng không chỉ thắp sáng không gian của bạn mà còn thêm vào một yếu tố thiết kế bất ngờ tạo thêm cảm giác tập trung nhẹ nhàng đầy mê hoặc cho căn phòng.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

11. Cây Xanh 

Thực vật không chỉ cần đặt trên bệ cửa sổ. Hãy thử trồng những chậu cây treo tường để thêm một chút cây xanh vào không gian và thiên nhiên trên tường của bạn. Nếu bạn không thích nước hay quá bận để trăm sóc cây, bạn có thể chọn một số cây giả.

12. Khai thác họa tiết với nghệ thuật treo tường

Ngoài treo những bức tranh, ảnh bạn có thể thay đổi bằng cách treo các loại vải dệt, nó sẽ làm ấm những bức tường trơ trọi. Có thể kết hợp với vải dệt là những chiếc thúng, rổ dược làm từ tre mây,.. sẽ tạo cho bạn không gian đơn giản và dân dã.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

13. Treo lịch cỡ lớn 

Một cuốn lịch lớn hoạt đặc biệt tốt trên tường văn phòng hoặc nhà bếp. Nó không chỉ giúp bạn theo dõi các sự kiện mà đồng thời thêm một yếu tố nổi bật để làm sinh động căn phòng của bạn. Hãy thử các lịch sáng và đậm với phông chữ để tạo ra một cái nhìn hiện đại và thêm màu sắc nổi bật.

14. Ghi lại các chuyến đi của bạn với một bản đồ 

Thêm một bản đồ từ lớn vào trang trí phòng của bạn. Bạn có thể đặt một bản đồ của một thành phố, tiểu bang, quốc gia hoặc thế giới trong bất kỳ bảng màu nào. Bạn có thể làm cho nó trở nên cực kỳ cá nhân bằng cách thêm ghim vào những nơi bạn đã ghé thăm hoặc dự định ghé thăm.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

15. Gắn tivi của bạn

Thêm một chiếc ti vi với màn hình phẳng vào tường của bạn có thể là một cách tuyệt vời để giải phóng không gian phía trên tủ nhỏ, nâng cao tường của bạn và cập nhật toàn bộ giao diện của phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn. 

16. Thêm tấm ốp tường bằng vải bố

Tấm ván bằng tàu thuỷ sẽ mang đến cho không gian của bạn một cảm giác tươi mát ven biển — và nó hoạt động trong bất kỳ căn phòng nào. Cho dù các bức tường phòng ăn, phòng ngủ, lối vào hoặc thậm chí phòng tắm của bạn cần được làm mới, hãy cân nhắc thêm các tấm gỗ thường được sử dụng làm vách bên ngoài.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

17. Đặt thảm trên tường

Chúng tôi thích một tấm thảm tốt, đặc biệt là tấm có thiết kế trừu tượng. Và trong khi chúng tuyệt vời trên sàn nhà, chúng cũng có thể làm nhiệm vụ kép đáng ngưỡng mộ là trang trí tường. Hoặc, bạn có thể mở rộng hơn và bao phủ không gian lớn hơn. Khả năng là vô tận và bất ngờ, và chúng tôi ở đây vì điều đó.

18. Tạo điểm nhấn bằng cây khô

Lấy cho mình một cái đầu động vật làm từ thân cây cọ cỏ. Thiết kế độc đáo được làm thủ công có hình dạng của một con voi, một con cừu hoặc (trong hình) một con dê. Không có động vật nào bị hại trong quá trình trang trí nhà nổi bật này.
 
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ

19. Thêm ván để tạo "sọc"

Thêm những tấm ván gỗ xếp vào nào sẽ làm cho không gian trở nên tự nhiên và đơn giản. Tuyệt hơn cho căn phòng khi khoảng cách giữa những tấm gỗ ta dùng nẹp đồng để nối lại. 

20. Tạo các chòm sao

Thiết kế một vũ trụ nhỏ phía trên đầu giường của bạn. Được nhìn thấy ở đây trong phòng ngủ của một đứa trẻ, điều này có thể dễ dàng áp dụng với mọi lứa tuổi. Đó là một dự án có tác động nhưng dễ dàng: Chỉ cần tạo một mẫu, dán nó vào tường và xâu sợi trắng giữa các cây đinh  (sơn màu trắng để giống với các ngôi sao).
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1393 đánh giá
Những ý tưởng  trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ
Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ Những ý tưởng trang trí tường nhà bạn trở nên mới lạ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55