nepinoxgiare

Nhà bếp và cải tạo nhà bếp

Vì đại dịch, hầu hết mọi người đã dành nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Nó đã thay đổi đáng kể cách họ sống, nấu ăn và thư giãn trong nhà của họ. Ngày nay, nhà bếp đã trở thành khu vực chức năng nhất của mỗi ngôi nhà, và giờ đây, chức năng của chúng cũng đang thay đổi. Từ chỗ chỉ là không gian nấu nướng trở thành khu vực giải trí cho khách, khu vực bếp không ngừng phát triển.
 
 
Cải tạo nhà bếp không chỉ cải thiện cuộc sống hàng ngày của bạn mà còn tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Các chuyên gia thiết kế nhà đã chia sẻ một số ý tưởng cải tạo nhà bếp hợp thời và tốt nhất cho năm 2022, với tính linh hoạt, sạch sẽ và vệ sinh vẫn là ưu tiên hàng đầu. 
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Dao động màu từ đỏ, vàng hoặc cam, những màu này mang đến một không gian  thư giãn cho những người đang gặp nhiều xáo trộn — bạn có thể không nhận thấy điều đó khi bạn bị hút một cách tự nhiên về phía họ. Tương tự như các loại thức ăn thoải mái yêu thích của bạn, những màu sắc dễ chịu này mang lại cảm giác thân thuộc và lạc quan nhất định trong khi đối mặt với các vấn đề. Các chuyên gia thiết kế cũng khuyên bạn nên ghép chúng với tông màu gỗ tự nhiên, cây xanh và họa tiết dệt.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Yếu tố thiết kế chính của năm nay sẽ tập trung vào việc tạo ra kết nối hình ảnh và vật lý với không gian bên ngoài. Điều này chỉ đơn giản là vì những hạn chế ngăn cản mọi người đi ra ngoài do đại dịch. Theo các chuyên gia cải tạo nhà bếp, sử dụng cửa hai cánh và cửa sổ lớn sẽ mang lại một cái nhìn ít chướng mắt và thanh lịch hơn. Các cửa ra vào và cửa sổ này cũng giúp cho ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn vào, giúp cải thiện tầm nhìn cho căn bếp của bạn.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Với kích thước tối thiểu là 2,3 mét vuông, các hòn đảo đã trở thành một phần thiết yếu của nhà bếp do phạm vi sử dụng rộng rãi của nó, chẳng hạn như tạo thêm kho chứa và bề mặt làm việc. Chúng cũng hoạt động như một khu vực ăn uống vì chúng cung cấp nhiều chỗ ngồi trong bếp hơn bàn ăn thông thường của bạn.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Cải tạo đảo bếp khá tốn kém. Tuy nhiên, một mẹo thông minh để mở rộng hòn đảo trước đó của bạn mà không mất một xu nào là thêm ngăn kéo lưu trữ. Nó có thể là đồ cổ, kim loại, hoặc bất cứ thứ gì bạn có ở nhà. Có một hòn đảo lớn sẽ làm cho nhà bếp của bạn trở nên linh hoạt.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Nếu bạn muốn khoe công việc tân trang nhà bếp của mình với mọi người, mặt bàn màu tối là một giải pháp hoàn hảo. Chúng có thể tạo ra một tác động mạnh mẽ và mang đến một thiết kế thanh lịch và kiểu dáng đẹp khi kết hợp với tủ màu trắng sắc nét. Với các đặc điểm tương phản rõ nét, món ăn và cách trình bày của bạn, chẳng hạn như những bông hoa sáng màu, chắc chắn sẽ rất nổi bật.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Khi ngày càng có nhiều người dành thời gian ở nhà, họ có xu hướng tiêu thụ nhiều hàng tạp hóa và mua các thiết bị và thiết bị nhà bếp mới. Với điều này, bạn phải xem xét hai khu vực lưu trữ nhà bếp cho năm nay: tủ đông và tủ đựng thức ăn. Và, để kéo dài thời hạn sử dụng thực phẩm của bạn, tủ đông lạnh là tốt nhất.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Theo các chuyên gia cải tạo nhà bếp, mọi người phải lên kế hoạch cho các giải pháp tủ nâng cao và tổ chức nhà bếp tràn để chứa các dụng cụ mới và đồ khô của bạn. Các chuyên gia cũng đề xuất việc sử dụng đồ nội thất có đế rời và xe lăn như những giải pháp tiết kiệm không gian.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Phong cách nhà bếp hai tông màu đã xuất hiện trong nhiều năm và xu hướng năng động này sẽ luôn tồn tại ở đây. Nó làm tăng thêm sự đa dạng và thậm chí có thể giúp nhấn mạnh sức mạnh của nhà bếp của bạn.Tại sao phải chọn một trong khi bạn có thể có hai? Phong cách nhà bếp hai tông màu đã xuất hiện trong nhiều năm và xu hướng năng động này sẽ luôn tồn tại ở đây. Nó làm tăng thêm sự đa dạng và thậm chí có thể giúp nhấn mạnh sức mạnh của nhà bếp của bạn.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
 
Đó là một cách tiếp cận tuyệt vời để thay đổi toàn bộ nhận thức về căn phòng. Chọn các đơn vị tối, sâu và tương phản chúng với các tông màu sáng hơn ở những nơi khác để có thêm nhân vật. Nó cũng cho phép bạn tự do lựa chọn bất kỳ màu nào bạn muốn dựa trên bất kỳ tâm trạng nào bạn muốn mang vào nhà bếp của mình.
Khi nhiều chủ nhà dành nhiều thời gian hơn để nấu nướng ở nhà, đầu tư vào lò nướng chuyên dụng để có chức năng cao hơn là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với điều này, bạn có thể nướng, nướng và lò vi sóng chỉ với một thiết bị duy nhất.
 
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
 
Đó là những thông tin về cải tạo nhà bếp mà Thời Đại Mới muốn gửi đến cho bạn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp nội thất, nẹp vách hoặc nẹp cầu thang hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hữu ích.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 3050 đánh giá
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp
Nhà bếp và cải tạo nhà bếp Nhà bếp và cải tạo nhà bếp Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55