nepinoxgiare

Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa

Việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu là bắt đầu với việc tìm hiểu xem ai sẽ sử dụng phòng ngủ. Nếu bạn đang thiết kế không gian cá nhân của mình, bạn sẽ không muốn kìm hãm. Mặt khác, phòng ngủ là không gian duy nhất không có vấn đề gì quan trọng bằng sự thoải mái của bạn. Vì vậy, hãy thoải mái, trung thực về những gì bạn làm ở đó. Sau đó, bạn sẽ có thể tìm thấy các kiểu phù hợp với phong cách và nhu cầu chức năng của mình. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ chia sẻ cùng bạn về những điều có thể bạn chưa biết về phòng ngủ. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại nẹp la inox giải pháp che khuyết điểm, khe hỡ, khe giãn cách nội thất.
 
 
Với tất cả các sự lựa chọn có sẵn trên thị trường, việc mua sắm một bộ phòng ngủ có thể là một nhiệm vụ đáng sợ. Nhưng bạn có thể thu hẹp sự lựa chọn của mình bằng cách tập trung vào một vài yếu tố chính sẽ mang lại cảm giác thư thái đồng thời cải thiện lối sống của bạn. Bạn có xem phim trên máy tính xách tay của mình trước khi đi ngủ không? Nếu vậy, bạn cần khung giường và đầu giường có bộ sạc usb. Bạn có xem tivi trên giường không? Thì sự kết hợp giữa tủ đựng quần áo và kệ tivi là một sự lựa chọn tuyệt vời.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Nếu như phòng khách yêu cầu bạn phải xem xét sự thoải mái và nhu cầu lưu trữ của du khách. Còn phòng cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay những đợt lưu trú dài ngày? Mỗi cuộc gọi cho các tùy chọn lưu trữ khác nhau. Những người chỉ ở trong một ngày hoặc lâu hơn có thể nhận được bằng cách sử dụng tủ quần áo. Nhưng những khách lưu trú lâu hơn có thể cần tủ đựng quần áo hoặc băng ghế để đựng đồ đạc của họ.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Sau khi bạn biết căn phòng dành cho ai và nó cần hoạt động như thế nào, đã đến lúc chọn các phần. Vì giường là trung tâm của không gian, tốt nhất bạn nên bắt đầu từ đó. Nếu không gian nhỏ, bạn cần lưu trữ thực tế. Bạn có thể tìm thấy một chiếc giường có hai, bốn hoặc sáu ngăn kéo. Hoặc bạn có thể muốn một khung bệ cao cho phép bạn đặt các vật phẩm bên dưới.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Tiếp theo, bạn có thể quyết định xem bạn có cần tủ đựng quần áo hay không. Bạn có thể tìm sự kết hợp giữa tủ quần áo và gương soi hoặc lấy một chiếc tủ đựng quần áo cao và gương soi toàn thân riêng biệt. Tủ đầu giường có thể kéo cả căn phòng lại với nhau và cân bằng diện mạo. Nếu bạn sử dụng chúng để lưu trữ, thì bạn nên tìm một chiếc có kệ hoặc ngăn kéo. Nếu phần chỉ ở đó như một chiếc đèn bàn, bạn có thể chọn một thiết kế trang trí công phu hơn.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Màu sắc phù hợp sẽ truyền tải tâm trạng bạn muốn đặt trong phòng. Màu tối hơn mang lại cảm giác ấm cúng, ấm áp. Màu phấn tạo ra năng lượng yên bình, tĩnh lặng. Màu xanh lam nhẹ nhàng có thể đưa bạn vào trạng thái bình tĩnh, mơ mộng và hoạt động tốt với các màu tương phản đậm. Dù bạn chọn gì đi chăng nữa thì màu sắc cũng phải tràn đầy sinh lực và giúp khởi đầu ngày mới với sự tích cực. Bạn sẽ chọn phong cách nội thất nào? Nó sẽ là cổ điển hay hiện đại? Quyến rũ hay sang trọng? 
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Đặc điểm nổi trội của hầu hết các phòng ngủ chắc chắn là giường - và chỉ riêng điều này thôi cũng có thể cung cấp nhiều không gian lưu trữ, lý tưởng cho bộ đồ giường và quần áo theo mùa. Cho dù bạn có giường cỡ lớn hay giường nhỏ hơn, hãy tìm một mẫu cao hơn với nhiều không gian lưu trữ bên dưới. Đầu tư vào một máy đóng gói chân không cũng để có khả năng tiết kiệm không gian tối đa! Bạn cũng có thể lưu trữ nhiều thứ trên bàn cạnh giường ngủ; chỉ nên chọn loại có nhiều ngăn kéo hơn là một chiếc bàn đơn giản. Hãy nhớ sử dụng cả các bức tường - chúng tôi ủng hộ việc sử dụng kệ treo tường ở bất cứ nơi nào có thể.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Nhiều dung lượng lưu trữ là rất quan trọng trong phòng ngủ để ngăn chặn sự lộn xộn, đó là kryptonite để cố gắng tạo ra một khu bảo tồn thanh bình và dễ ngủ. Trước khi mua hoặc đặt lại bất cứ thứ gì, hãy suy nghĩ cẩn thận về những thứ bạn cần và nơi nó sẽ được đặt tốt nhất. Chọn một chiếc bàn đầu giường có nhiều ngăn kéo có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời: nó có thể chứa nhiều đồ nhỏ hơn có thể làm lộn xộn bàn trang điểm hoặc các bề mặt khác, chẳng hạn như đồ trang sức và kính đeo vào cuối ngày.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Sử dụng tối đa không gian bên dưới giường bằng cách mua các hộp có bánh xe có thể trượt bên dưới. Nếu bạn có không gian, một chiếc rương hoặc hộp đựng đồ đặt ở cuối giường không chỉ tạo nên nét đẹp mà còn có thể cung cấp một lựa chọn khác để lưu trữ. Các thủ thuật nhỏ thông minh khác để lưu trữ và tiết kiệm không gian bao gồm treo giỏ đựng quần áo của bạn (nếu làm bằng vải) từ phía sau cửa phòng ngủ và chọn đầu giường cho chiếc giường có không gian lưu trữ sẵn có.
 
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
 
Để nâng cao không gian ấm cúng và hơn nữa cho phép chỗ ngủ của bạn thể hiện cá tính của bạn, hãy kết hợp nhiều loại vải và họa tiết phù hợp hoặc làm nổi bật màu sắc bạn đã sử dụng trong phần còn lại của không gian. Trải một mảnh vải vụn ở cuối giường hoặc thêm một tấm thảm dày và sâu lên sàn gỗ cứng. Đệm cọc có tông màu trung tính hoặc có hình in đậm trên giường và bất kỳ ghế nào trong phòng, đồng thời cân nhắc thêm các tấm vải treo lên tường để tạo hiệu ứng sang trọng.
Liên hệ ngay với Thời Đại Mới để nhận được tư vấn về các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox khe đá và nhiều loại nẹp chất lượng cao khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2749 đánh giá
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa
Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa Bạn đã biết điều này về phòng ngủ chưa Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55